Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.

Những ngày gần đây, mũ bóng chày đang được săn đón hơn bao giờ hết. Mẫu phụ kiện này phổ biến đến nỗi nhiều nhà thiết kế còn dự đoán đây có thể trở thành biểu tượng thời trang mới trong thời gian tới.

Theo ELLE, mũ bóng chày là món phụ kiện không mới. Tuy nhiên, sự hiện diện của item này đang ngày càng dày đặc trên các sàn runway. Những ngôi sao nổi tiếng như Emily Ratajkowski, Jennifer Lopez cũng làm khuynh đảo đường phố Mỹ với những chiếc mũ lưỡi trai phong cách thể thao này.

Mũ bóng chày lấy cảm hứng từ những thương hiệu gần gũi với cuộc sống từ nhà hàng, quán cà phê.

Mũ bóng chày kiểu mới

Mũ bóng chày khác với chiếc mũ lưỡi trai New York Yankees điển hình của bạn.

Item này mang các họa tiết đơn giản, được lấy cảm hứng từ tên các câu lạc bộ, nhà hàng, hiệu sách quen thuộc trên đường phố như E11EVEN, Sunset Tower và Sky Ting Yoga…

Mẫu mã của món phụ kiện này cũng không cần quá sang trọng với các chi tiết rườm rà nhằm gây ấn tượng.

Dennis DeGori, chủ sở hữu hộp đêm 24/7 E11EVEN có trụ sở tại Miami, cho biết họ thấy hình ảnh những người đội mũ E11EVEN ở khắp mọi nơi.

“Những chiếc mũ này đại diện cho những người từng đến trải nghiệm E11EVEN – hộp đêm sôi động bậc nhất thế giới. Hoặc thậm chí, đó là những người chưa từng đến vui chơi ở câu lạc bộ nhưng muốn trở thành một phần của chúng tôi thông qua việc đội chiếc mũ. Có lẽ vì thế mà doanh số sản phẩm này của E11EVEN tăng chóng mặt”, DeGori nói.